Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920
Title: การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradise
Other Titles: CONTENT MARKETING ON SOCIAL MEDIA INFLUENCES CONSUMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND ATTITUDE. MO-MO-PARADISE BRAND
Authors: กานต์, นวลน้อย
Keywords: การตลาด
Entertainment
Interaction
Information
Customer engagement
Brand attitude
Issue Date: 6-Nov-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่าการทา การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลต่อการที่ผู้บริ โภคมีความผูกพันซึ่งนาไปสู่ทัศนคติต่อแบรนด์ รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ค่อแบรนค์ในการทำการตลาดด้าน Content ต่างๆและนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาค เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลเชิงบวกต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งยังนำไปสู่ทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์โมโม่พาราไดซ์
Description: 42 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.057 2565.pdf1.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.