Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4923
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำของคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในยุค New Normal
Other Titles: FACTORS AFFECTING REVISIT INTENTION OF BEAUTY CLINICS IN BANGKOK AND VICINITY IN NEW NORMAL
Authors: ผลินสุ อังศุนากุล
Keywords: การตลาด
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
การตระหนักรู้สุขภาพ
ความไว้วางใจตราสินค้า
การรับรู้ราคา
การใช้บริการคลินิกเสริมความงามซ้ำ
Issue Date: 6-Nov-2023
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: ในยุค New Normal สังคมไทยมีค่านิยมให้ความสำคัญกับความสวยความงาม และสุขภาพผลักดันให้ตลาด ความงามในไทยมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและ การตระหนักรู้สุขภาพที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านราคาความไว้วางใจในตราสินค้าจนทำให้เกิดการใช้บริการซ้ำในคลินิกเสริมความงามในเขต กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในยุค New Normal ทั้งนี้เป็นการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา ผ่านแบบสอบถามออนไลน์ ผลจากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่า การรับรู้ราคา ขึ้นอยู่กับปัจจัยภาพลักษณ์แบรนด์ และการตระหนักรู้สุขภาพ แต่อย่างไรก็ดี ผู้ใช้บริการจะมีความไว้ใจในแบรนด์จะขึ้นอยู่กับด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ดีเพียงปัจจัยเดียว และหากประเมินความคุ้มค่าของราคา เปรียบเทียบกับสิ่งที่ผู้บริโภคได้รับจะทาให้ผู้ใช้บริการมีการตั้งใจกลับไปใช้บริการคลินิกเสริมความงามอีกครั้ง
Description: 49 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4923
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.060 2565.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.