Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4925
Title: การศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: BRAND ATTACHMENT BETWEEN BANGKOK CONSUMERS AND THAI DESIGNER BRANDS POSITIVELY AFFECTING ON THE PURCHASING INTENSION
Authors: ปริญญา, โคตคำ
Keywords: การตลาด
Functional Value
Emotional Value
Self-Expressive Value
Brand Attachment
Purchase Intention
Issue Date: 6-Nov-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าในด้านต่างๆ เช่น คุณค่าการแสดงตัวตนแฟชั่นคุณค่าทางอารมณ์ และคุณค่าด้านประโยชน์ใช้สอย ที่ส่งผลทำให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์รวมไปถึงเพื่อศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ดังกล่าว จะสามารถส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไทยดีไซน์เนอร์แบรนด์ที่จะใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ รวมไปถึงใช้เป็นแนวทางในการต่อสู่ในอุตสาหกรรมแฟชีชั่นต่อไป ผลการศึกษาในครั้งนี้พบว่า คุณค่าทางด้านประโยชน์ใช้สอยด้านอารมณ์ และด้านการแสดงตัวตนแฟชั่น ส่งผลให้เกิดความผูกพันต่อแบรนด์และส่งผลถึงความตั้งใจซื้อโดยคุณค่าที่ส่งผลต่อความผูกพันกับแบรนด์มากที่สุดคือ คุณค่าการแสดงตัวตน คุณค่าด้านอารมณ์ และด้านประโยชน์ใช้สอยตามลำดับ
Description: 49 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4925
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.062 2565.pdf1.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.