Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4939
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์ | - |
dc.date.accessioned | 2023-04-29T08:06:37Z | - |
dc.date.available | 2023-04-29T08:06:37Z | - |
dc.date.issued | 2022-12-13 | - |
dc.identifier.other | TP BM.102 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4939 | - |
dc.description | 142 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยในครั้งมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ซ้าํ ของผูบ้ ริโภคในจังหวัดกรุงเทพและนนทบุรี (3)เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี และวิจัยฉบับนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Approach) และใช้วิธีรวบรวมขอ้ มูลโดยเก็บผ่านแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรีจำนวนทั้งสิ้น 495 คน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง เดือนกันยายน พ.ศ.2565 ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพและนนทบุรีมากที่สุดคือ ด้านคุณภาพอาหาร ด้านการตอบสนอง ด้านความน่าเชื่อถือ บรรยากาศในร้านอาหาร และด้านการใส่ใจลูกค้า และปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ซ้ำในจังหวัดกรุงเทพและนนทบุรีมากที่สุดคือ ความพึงพอใจ ด้านการให้ความมั่นใจคุณภาพของอาหาร และบรรยากาศในร้านอาหาร | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ร้านอาหาร | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | การกลับมาใช้บริการซ้ำ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS IMPACTING CUSTOMER SATISFACTION WITH THAI SUKISHABU SERVICES IN BANGKOK AND NONTHABURI | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.102 2565.pdf | 1.94 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.