Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4948
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ขวัญชนก, หาสุข | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-03T11:38:05Z | - |
dc.date.available | 2023-05-03T11:38:05Z | - |
dc.date.issued | 2565-12-13 | - |
dc.identifier.other | TP BM.111 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4948 | - |
dc.description | 131 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษารูปแบบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการสะสมโฟโต้การ์ดในสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี (2) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการสะสมโฟโต้การ์ดในสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี เป็นการศึกษาวิจัยในเชิงปริมาณ (Quantitative Research โดยเป็นกลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและมีประสบการณ์การสะสมโฟโต้การ์ดจากอัลบั้มไอดอลเกาหลีเท่านั้น ช่วงอายุ 18ปี ขึ้นไป ส่งแบบสอบถามช่องทางออนไลน์ (Online Questionnaire) จำนวน 404 คน ตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2565 ถึง 7 ตุลาคม 2565 ผลพบว่า ลักษณะประชากรศาสตร์ ประกอบด้วย เพศ สถานภาพ อายุ ระดับการศึกษา รายได้เฉลี่ยต่อเดือน และอาชีพ ที่แตกต่างกันมีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการสะสมโฟโต้การ์ดจากสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี รูปแบบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการสะสมโฟโต้การ์ดในสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยความคลั่งไคล้ ปัจจัยความน่าดึงดูด และปัจจัยคุณค่าทางอารมณ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจในการสะสมโฟโต้การ์ดในสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลีและ ปัจจัยด้านความพึงพอใจ ปัจจัยความคลั่งไคล้ และปัจจัยด้านการบอกต่อ ส่งผลต่อความจงรักภักดี ในการสะสมโฟโต้การ์ดในสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | โฟโต้การ์ด | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความจงรักภักดี | en_US |
dc.subject | ความคลั่งไคล้ | en_US |
dc.subject | ความน่าดึงดูด | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการสะสมโฟโต้การ์ดจากสินค้าที่ระลึกไอดอลเกาหลี | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND LOYALTY IN COLLECTING K-POP IDOL PHOTOCARD | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.111 2565.pdf | 1.85 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.