Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเตชินท์, ภิรัชตานนท์-
dc.date.accessioned2023-05-04T09:37:57Z-
dc.date.available2023-05-04T09:37:57Z-
dc.date.issued2022-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.073 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4958-
dc.description61 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยที่ อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร” เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติ และพฤติกรรมการการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทย และ ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทย โดยได้ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นชาวไทยที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และ อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 412 ชุด ผลจากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่า ปัจจัยในด้านการตระหนักต่อสุขภาพ (Health Consciousness) และ ปัจจัยในด้านการตระหนักต่อราคา (Price Consciousness) นั้นมีผลต่อปัจจัยความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยผู้บริโภคนั้นให้ความสำคัญต่อปัจจัยในด้านการตระหนักต่อสุขภาพมากที่สุดen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอาหารเพื่อสุขภาพen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.subjectคุณภาพสินค้าen_US
dc.subjectอาหารปลอดภัยen_US
dc.subjectการตระหนักต่อสุขภาพen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTOR AFFECT INTENTION TO PURCHASE HEALTHY FOOD OF THAI CONSUMERS THAT LIVE IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.073 2565.pdf2.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.