Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorณัชชา นัฏสถาพร-
dc.date.accessioned2023-06-21T09:51:10Z-
dc.date.available2023-06-21T09:51:10Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MM.001 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005-
dc.description123 แผ่นen_US
dc.description.abstractปัจจุบันพฤติกรรมการบริโภคและการดำรงชีวิตของคนไทยมักให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ภายนอก และการดูแลตัวเอง และเสริมสร้างบุคลกภาพภายนอกให้ดูดี เครื่องสำอางตกแต่งสีผิวจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้นิยมเลือกใช้ ในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และจากการที่ผู้คนหันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆและมีการเติบโตของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เชื่อว่าหากผลิตภัณฑ์ใดๆถูกปรับแต่งออกมาให้เหมาะสมกับบุคคลนั้นๆโดยเฉพาะ จะทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังทำให้ผู้บริโภครู้สึกพิเศษจากโอกาสของธุรกิจในกลุ่มเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบัน ทำให้เกิดแนวคิดในการทา ร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy” ขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าและการพัฒนาสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองให้ดูดี และมั่นใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวen_US
dc.subjectเฉพาะบุคคลen_US
dc.titleแผนธุรกิจร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy”en_US
dc.title.alternativeBUSINESS PLAN FOR PERSONALIZED COSMETICS BRAND “JAZZY”en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.001 2566.pdf2.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.