Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | ณัชชา นัฏสถาพร | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-21T09:51:10Z | - |
dc.date.available | 2023-06-21T09:51:10Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MM.001 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005 | - |
dc.description | 123 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | ปัจจุบันพฤติกรรมการบริโภคและการดำรงชีวิตของคนไทยมักให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ภายนอก และการดูแลตัวเอง และเสริมสร้างบุคลกภาพภายนอกให้ดูดี เครื่องสำอางตกแต่งสีผิวจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้นิยมเลือกใช้ ในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และจากการที่ผู้คนหันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆและมีการเติบโตของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เชื่อว่าหากผลิตภัณฑ์ใดๆถูกปรับแต่งออกมาให้เหมาะสมกับบุคคลนั้นๆโดยเฉพาะ จะทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังทำให้ผู้บริโภครู้สึกพิเศษจากโอกาสของธุรกิจในกลุ่มเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบัน ทำให้เกิดแนวคิดในการทา ร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy” ขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าและการพัฒนาสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองให้ดูดี และมั่นใจ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Mahidol University | en_US |
dc.subject | เครื่องสำอางตกแต่งสีผิว | en_US |
dc.subject | เฉพาะบุคคล | en_US |
dc.title | แผนธุรกิจร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy” | en_US |
dc.title.alternative | BUSINESS PLAN FOR PERSONALIZED COSMETICS BRAND “JAZZY” | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.001 2566.pdf | 2.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.