Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005
Title: แผนธุรกิจร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy”
Other Titles: BUSINESS PLAN FOR PERSONALIZED COSMETICS BRAND “JAZZY”
Authors: ณัชชา นัฏสถาพร
Keywords: เครื่องสำอางตกแต่งสีผิว
เฉพาะบุคคล
Issue Date: 2566
Publisher: Mahidol University
Abstract: ปัจจุบันพฤติกรรมการบริโภคและการดำรงชีวิตของคนไทยมักให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ภายนอก และการดูแลตัวเอง และเสริมสร้างบุคลกภาพภายนอกให้ดูดี เครื่องสำอางตกแต่งสีผิวจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้นิยมเลือกใช้ ในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และจากการที่ผู้คนหันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆและมีการเติบโตของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เชื่อว่าหากผลิตภัณฑ์ใดๆถูกปรับแต่งออกมาให้เหมาะสมกับบุคคลนั้นๆโดยเฉพาะ จะทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังทำให้ผู้บริโภครู้สึกพิเศษจากโอกาสของธุรกิจในกลุ่มเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบัน ทำให้เกิดแนวคิดในการทา ร้านเครื่องสำอางตกแต่งสีผิวเฉพาะบุคคล ภายใต้แบรนด์ “Jazzy” ขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าและการพัฒนาสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองให้ดูดี และมั่นใจ
Description: 123 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5005
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.001 2566.pdf2.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.