Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกมลวรรณ, โกมุทสกุณี-
dc.date.accessioned2023-06-29T09:50:26Z-
dc.date.available2023-06-29T09:50:26Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP BM.010 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5038-
dc.description134 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาปัจจัยการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ขนม Dear IRIN และนำข้อมูลที่ได้ใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ การทำการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของธุรกิจร้านขนม Dear IRIN ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน โดยศึกษาการรับรู้คุณค่าในมิติต่างๆทั้ง 3 ด้าน การรับรู้คุณค่าด้านการใช้งาน (Functional Values) ในแง่คุณค่าด้านคุณภาพ (Performance/Quality) การรับรู้คุณค่าด้านการใช้งาน (Functional Value) ในแง่คุณค่าด้านการเงิน (Value of Money) และ การรับรู้คุณค่าด้านอารมณ์ (Emotional Value) กับผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ชนิดของร้าน Dear IRIN ได้แก่ ขนมเปี๊ยะฝอยทองไข่เค็ม ขนมเปี๊ยะถั่วไข่เค็ม พายสับปะรดรูปเรือ และคุกกี้ตัวหนอนไส้สับปะรด เป็นต้น จากกลุ่มตัวอย่างจากผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่อายุ 22 ปีขึ้นไป จานวน 267 คน แบบ Face to Face โดยการชิมผลิตภัณฑ์ ผลการวิจัยพบว่าการรับรู้คุณค่า (Perceived Value) ของผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ของร้าน Dear IRIN จากการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง พบว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญมีการรับรู้คุณค่าด้านการใช้งาน (Functional Values) ในแง่คุณค่าด้านคุณภาพ (Performance/Quality) มากที่สุด ในด้านผลิตภัณฑ์รูปร่างหน้าตาลักษณะที่ดี น่ารับประทาน และบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectธุรกิจร้านขนมen_US
dc.subjectFunctional Valueen_US
dc.subjectสารนิพนธ์en_US
dc.titleการศึกษาการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ขนม Dear IRINen_US
dc.title.alternativeA STUDY OF CONSUMER PERCEIVED VALUE IN DEAR IRIN BEKERYen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorธนพล วีราสา-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.010 2566.pdf5.04 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.