Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/512
Title: การปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการ SME บริษัท อินเตอร์เนชันแนล มารีน แอนด์ คาร์โก เซอร์เวย์เยอร์ จากัด
Authors: พิศลย์ เรืองศรี
Keywords: Management ang Strategy
SME
ผู้ประกอบการ
โครงสร้างธุรกิจ
Issue Date: 20-May-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: วัตถุประสงค์ของการปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการ SME บริษัท อินเตอร์เนชันแนล มารีน แอนด์ คาร์โก เซอร์เวย์เยอร์ จากัดเพื่อ เพื่อทาการศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กรธุรกิจของผู้ประกอบการ SME ในการบริหารงานและการพัฒนาบุคลากร เพื่อยกระดับความสามารถในการจัดการองค์กรให้มีมาตรฐาน สร้างพื้นฐานขององค์กรให้รองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรอบด้านได้และนาไปสู่กรพัฒนาเพื่อสร้างการเติบโตในอนาคต โดยมีขอบเขตการศึกษาอยู่ในระดับ Functional Level เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์ดังนี้ 1. SWOT analysis 2. Core competency analysis 3. Value Chain analysis 4. Process flow analysis 5. Causal Loop Diagram หลังจากทาการวิเคราะห์แล้วจึงได้มีการแนะนาให้ปรับโครงสร้างกระบวนการทางานภายในทั้งการสร้าง Vision, Organization chart รวมถึงการแนะนาการวางระบบการพัฒนาบุคลากรและการนาเอาโปรแกรมพื้นฐานที่บริษัทควรมีไว้ใช้งาน คาสาคัญ: SWOT analysis/Core competency analysis/Value Chain analysis/Process flow analysis/ Causal Loop Diagram
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/512
Other Identifiers: TP MS.011 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.011 2556.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.