Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorพอพิมพ์ สุขเนียม-
dc.date.accessioned2023-08-12T04:45:37Z-
dc.date.available2023-08-12T04:45:37Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.otherTP MS.049 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5138-
dc.description75 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม ระดับ 3 ดาว ในจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z (2) ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลสูงสุดต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม ระดับ 3 ดาวในจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z (3) ศึกษาแนวทางการวางกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาวในจังหวัดภูเก็ต โดยเก็บข้อมูลแบบสอบถามออนไลน์ผ่าน Google Form จำนวน 415 คน ผลการวิจัยพบว่า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ คุณภาพการบริการและสิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง มีผลในเชิงบวกกับการกลับมาใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัดภูเก็ตจากมุมมองนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z ในด้านประชากรศาสตร์พบว่า เพศหญิงให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการมากกว่าเพศชายทั้ง Gen Y และ Gen Z ในขณะที่ด้านอายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 18-24 ปี มีการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่ำกว่า 20,000 บาทไปให้ความสำคัญกับ ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพ บริการ ความตระหนกักถึงสภาวะสุขภาพ สิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง และการกลับมาใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวจังหวัดภูเก็ตen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectภาพลักษณ์ของแบรนด์en_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectธุรกิจโรงแรมen_US
dc.titleแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัดภูเก็ตจากมุมมองนักท่องเที่ยว Gen Y และ Genen_US
dc.title.alternativeDEVELOPING MARKRTING STRATEGIES FOR A 3-STAR HOTEL BUSINESS IN Phuket PROVINCE FROM THE PERSPECTIVE OF GEN Y AND GEN Z TOURISTSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.049 2565.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.