Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5138Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
| dc.contributor.author | พอพิมพ์ สุขเนียม | - |
| dc.date.accessioned | 2023-08-12T04:45:37Z | - |
| dc.date.available | 2023-08-12T04:45:37Z | - |
| dc.date.issued | 2565 | - |
| dc.identifier.other | TP MS.049 2565 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5138 | - |
| dc.description | 75 แผ่น | en_US |
| dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม ระดับ 3 ดาว ในจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z (2) ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลสูงสุดต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม ระดับ 3 ดาวในจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z (3) ศึกษาแนวทางการวางกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาวในจังหวัดภูเก็ต โดยเก็บข้อมูลแบบสอบถามออนไลน์ผ่าน Google Form จำนวน 415 คน ผลการวิจัยพบว่า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ คุณภาพการบริการและสิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง มีผลในเชิงบวกกับการกลับมาใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัดภูเก็ตจากมุมมองนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen Z ในด้านประชากรศาสตร์พบว่า เพศหญิงให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการมากกว่าเพศชายทั้ง Gen Y และ Gen Z ในขณะที่ด้านอายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 18-24 ปี มีการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่ำกว่า 20,000 บาทไปให้ความสำคัญกับ ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพ บริการ ความตระหนกักถึงสภาวะสุขภาพ สิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง และการกลับมาใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวจังหวัดภูเก็ต | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
| dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
| dc.subject | ภาพลักษณ์ของแบรนด์ | en_US |
| dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
| dc.subject | ธุรกิจโรงแรม | en_US |
| dc.title | แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัดภูเก็ตจากมุมมองนักท่องเที่ยว Gen Y และ Gen | en_US |
| dc.title.alternative | DEVELOPING MARKRTING STRATEGIES FOR A 3-STAR HOTEL BUSINESS IN Phuket PROVINCE FROM THE PERSPECTIVE OF GEN Y AND GEN Z TOURISTS | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.049 2565.pdf | 1.16 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
