Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5141
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS AFFECTING CONSUMERS' SATISFACTION AND REPEATED PURCHASE INTENT OF IMPORTED JAPANESE SNACKS VIA FACEBOOK LIVE CHANNEL IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Authors: ปุณญวัฎฐ์ ตั้งจงจินตน์
Keywords: ความพึงพอใจ
การตั้งใจซื้อซํ้า
ขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่น
Facebook Live
Issue Date: 2566
Publisher: Mahidol University
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน ที่เป็นผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและ โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ภาพลักษณ์ประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Description: 188 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5141
ISSN: TP BM.020 2566
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.020 2566.pdf2.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.