Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5141| Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
| Other Titles: | FACTORS AFFECTING CONSUMERS' SATISFACTION AND REPEATED PURCHASE INTENT OF IMPORTED JAPANESE SNACKS VIA FACEBOOK LIVE CHANNEL IN BANGKOK METROPOLITAN REGION |
| Authors: | ปุณญวัฎฐ์ ตั้งจงจินตน์ |
| Keywords: | ความพึงพอใจ การตั้งใจซื้อซํ้า ขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่น Facebook Live |
| Issue Date: | 2566 |
| Publisher: | Mahidol University |
| Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน ที่เป็นผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและ โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ภาพลักษณ์ประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิด ปัจจัยคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
| Description: | 188 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5141 |
| ISSN: | TP BM.020 2566 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.020 2566.pdf | 2.2 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
