Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/527
Title: | ปัญหาของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาออลซีซั่นเพลส ภายหลังการควบรวมกิจการกับธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด = The difficulties for employees at bank of Ayudhya pcl, all season place branch, after HSBC sell retail banking and wealth management business to Krungsri group. |
Authors: | พรพรรณ แช่มช้อย |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ Business mangement ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออลซีซั่นเพลส ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ ธนาคาร |
Issue Date: | 13-May-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2556 |
Abstract: | การศึกษาถึงปัญหาของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขา ออลซีซั่นส์เพลสภายหลังการควบรวมกิจการกับธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (HSBC) เพื่อเสนอถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และเสนอแนวทางในการแก้ไขเพื่อรักษาคนที่มีคุณภาพซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้องค์กรประสบสำเร็จและอยู่รอดได้ในยุคของธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ผลการศึกษาพบว่าปัญหาความไม่เป็นธรรมของผู้บริหารทำให้เกิดความไม่เท่าเทียมและความเหลื่อมล้ำของผลงานอีกทั้งพนักงานยังคงยึดติดกับนโยบายการทำงานแบบเดิมทำให้ขาดสภาพคล่องในการทำงาน อีกทั้งองค์กรที่มีขนาดใหญ่ทำให้มีความหลากหลายด้านวัฒนธรรมทำให้ยากต่อการประสานงาน นอกจากนี้ความมีชื่อเสียงขององค์กรจะทำให้บุคลากรมีความภาคภูมิใจซึ่งจะส่งผลให้มีความผูกพันกับองค์กร คำสำคัญ : การควบรวมกิจการ/ การปรับตัวของพนักงาน/ วัฒนธรรมองค์กร / ความผูกพันต่อองค์กร |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/527 |
Other Identifiers: | TP BM.019 2556 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.019 2556.pdf | 671.89 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.