Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/536| Title: | การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เอ็ม.ที. คอมเมอร์เชียล |
| Authors: | รณพล เลิศวรธรรม |
| Keywords: | Management ang Strategy กลยุทธ์ |
| Issue Date: | 21-May-2014 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2556 |
| Abstract: | วัตถุประสงค์ของกาหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ ห้างหุ้นส่วนจากัด สยาม เอ็ม.ที.คอมเมอร์เชียล เพื่อทาการแก้ไขปัญหากเติบโตของรายได้และสูญเสียลูกค้าให้กับร้านแลกเปลี่ยนเงินให้กับคู่แข่งอันเกิดมาจากการบริหารปฏิบัติการณ์ภายในร้านที่มีขาดการทาการตลาดประชาสัมพันธ์ที่ดี ทาให้คู่แข่งซึ่งใช้การตลาดที่ดีกว่ามาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดไป ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Marketing Strategy ในการเพิ่มลูกค้าให้กับธุรกิจและดึงดูดลูกค้าในการมาให้ลูกค้ามาใช้บริการกับธุรกิจ เพื่อให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของกระบวนการทางานจะทาการตลาดส่งเสริมให้ลูกค้ารู้จักธุรกิจมากขึ้น และประชาสัมพันธ์การบริการที่ทางธุรกิจจะมอบแก่ลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และบริหารพนักงานโดยใช้ระบบการบริหารงานที่ทันสมัยทั้งเครื่องมือและการทางาน สุดท้ายจึงทาการวัดผลด้วยจานวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น วัดผลพนักงานจากการทางานแบบใหม่ การเติบโตของยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้า ความรวดเร็วในการทางาน และกาไรสุทธิที่เพิ่มขึ้น คาสาคัญ: การตลาด/ ยอดขาย/ Marketing Strategy/เพิ่มรายได้ |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/536 |
| Other Identifiers: | TP MS.025 2556 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.025 2556.pdf | 890.8 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
