Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/538
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทลดความอยากอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting purchase of weight loss supplements to reduce appetite of consumers in Bangkok
Authors: ณัฐรดา พุทธสุวรรณ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
Business mangement
กรุงเทพมหานคร
อาหารเสริม
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ลดน้ำหนัก
Issue Date: 13-May-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: จากแนวโน้มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักในประเทศไทยที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง4-5ปีที่ผ่านมาและตลาดเติบโตมากขึ้นทุกปี ประกอบกับปัญหาโรคอ้วนและภาวะน้ำหนักเกินก็กำลังเป็นปัญหาที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีในประเทศไทย ทำให้เกิดกระแสการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นที่ต้องการและนิยมแพร่หลาย งานวิจัยฉบับนี้จึงเป็นงานวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ที่ทำการศึกษาถึง ความสนใจของผู้บริโภค พฤติกรรมการเลือกซื้อ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทลดความอยากอาหาร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการในปัจจุบันและผู้ประกอบการรายใหม่ที่ต้องการเข้ามาลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประเภทลดความอยากอาหารและเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการประกอบการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักต่อไปได้ คำสำคัญ : Analyzing Consumer Behavior / Weight Loss Supplements / Reduce Appetite
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/538
Other Identifiers: TP BM.002 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.002 2556.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.