Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5389
Title: ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทย
Other Titles: Factors affecting intention to reuse telemedicine services in Thailand
Authors: ฐาติกา หงษ์อร่าม
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
Telemedicine
ความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ
คุณภาพการบริการ
การยอมรับเทคโนโลยี
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาถึงปัจจัยคุณภาพการบริการของ Telemedicine ในประเทศไทย 2. ศึกษาถึงปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ความง่ายต่อการใช้งาน และการรับรู้ประโยชน์ของการ ใช้ Telemedicine ในประเทศไทย 3. วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำ Telemedicine ในประเทศไทย 4. เสนอแนะแนวทางในการออกแบบกลยุทธ์ในการทำธุรกิจและปรับปรุงแผนกลยุทธ์ Telemedicine ในประเทศไทย ในรูปแบบการวิจัยเชิงวิธี การวิจัยเชิงสำรวจ และใช้ แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการวิจัยครั้งนี้ จำนวน 415 ตัวอย่าง และทำการวิเคราะห์สถิติ ถดถอยพหุคูณ กำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการศึกษาสรุปได้ว่าปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทย ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ ด้านความน่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อ ผู้บริโภค ปัจจัยการรับรู้ถึงประโยชน์ในการใช้งานเทคโนโลยี และปัจจัยการรับรู้ถึงความง่ายในการใช้งาน เทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .01
Description: 52 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5389
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2566.pdf2.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.