Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5409Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
| dc.contributor.author | ธีรวัตร์ อัครดีไชยกูล | - |
| dc.date.accessioned | 2024-06-03T09:25:51Z | - |
| dc.date.available | 2024-06-03T09:25:51Z | - |
| dc.date.issued | 2566 | - |
| dc.identifier.other | TP BM.085 2566 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5409 | - |
| dc.description | 102 แผ่น | en_US |
| dc.description.abstract | การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ รายได้ และตัวแปรด้าน ทัศนคติต่อการวิ่งราคาของรองเท้าวิ่ง คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในหัวข้อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งใน เขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยการศึกษาในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จากการสุ่มตัวอย่างแบบ สะดวก ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยมีจำนวน 402 คน ที่เป็นนักวิ่งที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป และมีการวิ่งเฉลี่ย 10 กิโลเมตรขึ้นไปต่อสัปดาห์ ถูกเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งข้อมูลได้ที่มา ถูกนำมาวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา รวมถึงสถิติเชิงอนุมานเพื่อทดสอบสมมติฐาน จากผลการวิเคราะห์สามารถอธิบายสรุปได้ว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ด้าน อายุ อาชีพและรายได้ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และในด้านตัวแปรด้าน การรับรู้คุณค่า ราคาของรองเท้าวิ่ง และคุณภาพสินค้าส่งผลต่อความพึงพอใจตามลำดับ | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
| dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
| dc.subject | การรับรู้คุณค่า | en_US |
| dc.subject | ราคาของรองเท้าวิ่ง | en_US |
| dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
| dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.085 2566.pdf | 1.75 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
