Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorธีรวัตร์ อัครดีไชยกูล-
dc.date.accessioned2024-06-03T09:25:51Z-
dc.date.available2024-06-03T09:25:51Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP BM.085 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5409-
dc.description102 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ รายได้ และตัวแปรด้าน ทัศนคติต่อการวิ่งราคาของรองเท้าวิ่ง คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในหัวข้อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งใน เขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยการศึกษาในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จากการสุ่มตัวอย่างแบบ สะดวก ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยมีจำนวน 402 คน ที่เป็นนักวิ่งที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป และมีการวิ่งเฉลี่ย 10 กิโลเมตรขึ้นไปต่อสัปดาห์ ถูกเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งข้อมูลได้ที่มา ถูกนำมาวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา รวมถึงสถิติเชิงอนุมานเพื่อทดสอบสมมติฐาน จากผลการวิเคราะห์สามารถอธิบายสรุปได้ว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ด้าน อายุ อาชีพและรายได้ ส่งผลต่อความพึงพอใจ และในด้านตัวแปรด้าน การรับรู้คุณค่า ราคาของรองเท้าวิ่ง และคุณภาพสินค้าส่งผลต่อความพึงพอใจตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectราคาของรองเท้าวิ่งen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑลen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.085 2566.pdf1.75 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.