Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorวิทิตา ไทยานันท์-
dc.date.accessioned2024-06-06T04:52:16Z-
dc.date.available2024-06-06T04:52:16Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP FB.009 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5420-
dc.description62 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาเรื่อง “ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าภาคการเกษตรจากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ภาคการเกษตรจากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) เพื่อให้ผู้ประกอบการกิจการเพื่อสังคม ในภาคการเกษตรเข้าใจมุมมองผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซ้ือสินค้าภาคการเกษตร จากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จากการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบไม่อาศัยความน่าจะเป็ น (Non-Probability Sampling) ด้วยวิธีการเลือกแบบตามสะดวก (Convenience Sampling) และเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างท้ังหมด 408 ชุด จากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าภาคการเกษตรจากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณค่าทางอารมณ์ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้าน ส่งเสริมการขาย และปัจจัยด้านคุณค่าการใช้งาน ตามลำดับ โดยมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหารen_US
dc.subjectสินค้าภาคการเกษตรen_US
dc.subjectกิจการเพื่อสังคมen_US
dc.subjectทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาดของคอตเลอร์en_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าภาคการเกษตร จากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.009 2566.pdf1.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.