Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/553
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาติวานนท์แมนชั่น = Factors infulence to satisfaction of user in apartment case study: Tiwanont mansion.
Authors: วัชรินทร์ จันทรเจษฎากร
Keywords: Marketing
การตลาด
ความพึงพอใจ
อพาร์ทเม้นท์
ติวานนท์แมนชั่น
Issue Date: 10-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้ เพื่อศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่ผลต่อความพึงพอใจราย ด้านและโดยรวมของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น รวมถึงศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย บุคลากร กระบวนการให้บริการ ลักษณะทางกายภาพ โดยทางผู้วิจัยทำแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง 56 ชุด เพื่อวิเคราะห์หาความแตกต่างในเรื่องความพึงพอใจผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น โดยใช้สถิติในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแตกต่างด้วยค่า ANOVA (One-way Analysis of Variance)และค่าที (t-test) เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนปรับปรุงการดำเนินงาน และรูปแบบการให้บริการให้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต ซึ่งผลจากการวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น พบว่า ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่นต่อปัจจัยด้านต่างๆ โดยมีความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับดี ในด้านทำเลที่ตั้ง ด้านความปลอดภัย ด้านบุคลากร และด้านกระบวนการให้บริการ ความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับปานกลาง ในด้านราคา ด้านลักษณะทางกายภาพ ความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับไม่ดี ในด้านผลิตภัณฑ์ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก คำสำคัญ : ความพึงพอใจ/ อพาร์ทเม้นท์/ ผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/553
Other Identifiers: TP MM.053 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.053 2556.pdf9.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.