Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5543
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กิตติชัย ราชมหา | - |
dc.contributor.author | สุจิตรา ปัญญา | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-26T07:39:05Z | - |
dc.date.available | 2024-11-26T07:39:05Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP BM.022 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5543 | - |
dc.description | 76 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครื่อง Self-Checkout หรือเครื่องชำระเงินด้วยตนเองของ Uniqlo กรณีศึกษาในเขตกรุ งเทพมหานคร และปริมณฑล การศึกษาเกี่ยวกับ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล งานวิจัยนี้มุ่งเน้นการวิเคราะห์ปัจจัยต่าง ๆ ทั้งด้านประชากรศาสตร์ การยอมรับเทคโนโลยี และคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการใช้งานเครื่อง Self-Checkout ในงานนี้ผู้วิจัยได้นำเสนอแบบจำลองการยอมรับเทคโนโลยี (Technology Acceptance Model : TAM) เพื่อตรวจสอบการรับรู้ถึงประโยชน์ และความง่ายในการใช้งานเทคโนโลยี และปัจจัยเหล่านี้มีผลอย่างไรต่อการตัดสินใจของผู้ใช้งานที่จะยอมรับเทคโนโลยีดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีการศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพของระบบสารสนเทศ ได้แก่ คุณภาพข้อมูลระบบ และการ บริการ ที่มีส่วนสำคัญต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งาน วิธีการวิจัยที่ใช้คือการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามออนไลน์ที่จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล ผลการวิจัยนี้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงและพัฒนาเครื่อง Self-Checkout เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถนำข้อมูลไปใช้ในการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในอนาคตได้อย่างเหมาะสม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | Self-Checkout | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การยอมรับเทคโนโลยี | en_US |
dc.title | การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครื่อง Self-Checkout หรือเครื่องชำระเงินด้วยตนเองของ Uniqlo กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | A study of user satisfaction demand Uniqlo's self-checkout machines in the Bangkok metropolitan region and surrounding provinces | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.022 2567.pdf | 2.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.