Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorนัฎธนา ชื่นภักดี-
dc.date.accessioned2024-12-17T08:21:28Z-
dc.date.available2024-12-17T08:21:28Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.025 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5585-
dc.description146 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่ง และเพื่อหาข้อเสนอแนะให้กับผู้ประกอบการและเจ้าของช่องทางจัดจำหน่ายในการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาการขายสินค้าชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ นำไปสู่การ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการ เก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 29 - 35 ปี มีระดับการศึกษาสูงสุดในระดับต่ำกว่าปริญญาตรีและปริญญาตรี อาชีพปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้เฉลี่ย ต่อเดือน 60,001 - 100,000 บาท ด้านพฤติกรรมการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่ง ส่วนใหญ่ใช้ช่องทาง Shopee โดย มักจะเลือกซื้อกางเกงขาสั้น มีความถี่ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับโอกาส งบประมาณที่ใช้จ่ายคือ 500 บาท – 1,000 บาท ช่วงเวลาในการซื้อคือช่วงโปรโมชั่น จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้า กีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์มากที่สุดคือ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการขาย รองลงมาคือ คุณภาพการบริการช่องทาง อิเล็กทรอนิกส์ด้านความสามารถของระบบ ด้านการบรรลุเป้าหมาย ด้านประสิทธิภาพในการใช้งาน การรับรู้คุณค่า ด้านสังคม ด้านการใช้งาน และความเชื่อมั่นในตราสินค้าด้านความเมตตากรุณาของตราสินค้าตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งen_US
dc.subjectGeneration Yen_US
dc.subjectการรับรู้ความเสี่ยงen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectความเชื่อมั่นในตราสินค้าen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการช่องทางอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectการส่งเสริมการขายen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFactors affecting satisfaction in purchasing running clothing from leading sports brands thorugh online channels among generation Y consumers in the bangkok and metropolitan areaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.025 2567.pdf1.65 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.