Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5585
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | นัฎธนา ชื่นภักดี | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-17T08:21:28Z | - |
dc.date.available | 2024-12-17T08:21:28Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP BM.025 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5585 | - |
dc.description | 146 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่ง และเพื่อหาข้อเสนอแนะให้กับผู้ประกอบการและเจ้าของช่องทางจัดจำหน่ายในการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาการขายสินค้าชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ นำไปสู่การ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการ เก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 29 - 35 ปี มีระดับการศึกษาสูงสุดในระดับต่ำกว่าปริญญาตรีและปริญญาตรี อาชีพปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้เฉลี่ย ต่อเดือน 60,001 - 100,000 บาท ด้านพฤติกรรมการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่ง ส่วนใหญ่ใช้ช่องทาง Shopee โดย มักจะเลือกซื้อกางเกงขาสั้น มีความถี่ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับโอกาส งบประมาณที่ใช้จ่ายคือ 500 บาท – 1,000 บาท ช่วงเวลาในการซื้อคือช่วงโปรโมชั่น จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้า กีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์มากที่สุดคือ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการขาย รองลงมาคือ คุณภาพการบริการช่องทาง อิเล็กทรอนิกส์ด้านความสามารถของระบบ ด้านการบรรลุเป้าหมาย ด้านประสิทธิภาพในการใช้งาน การรับรู้คุณค่า ด้านสังคม ด้านการใช้งาน และความเชื่อมั่นในตราสินค้าด้านความเมตตากรุณาของตราสินค้าตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่ง | en_US |
dc.subject | Generation Y | en_US |
dc.subject | การรับรู้ความเสี่ยง | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณค่า | en_US |
dc.subject | ความเชื่อมั่นในตราสินค้า | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการขาย | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | Factors affecting satisfaction in purchasing running clothing from leading sports brands thorugh online channels among generation Y consumers in the bangkok and metropolitan area | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.025 2567.pdf | 1.65 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.