Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorปวีณา ธนนิศฐ์-
dc.date.accessioned2024-12-18T03:55:53Z-
dc.date.available2024-12-18T03:55:53Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.026 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5586-
dc.description159 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านต่าง ๆ ได้แก่ความไว้วางใจในตราสินค้าการรับรู้ความเสี่ยงการออกแบบสินค้าการรับรู้คุณค่าความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าตราสินค้าที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes) ซึ่งใช้วิธีการเก็บข้อมูลจากการแจกแบบสอบถามออนไลน์(Online Questionnaire) โดยมีกลุ่มตัวอย่างจํานวน 400 คน จากผลการวิจัย พบว่ากลุ่มตัวอยางส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงอายุ 26 – 35 ปีการศึกษาระดับปริญญาตรีประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยูที่ 50,001 บาทขึ้นไป โดยปกติแล้วจะเลือกซื้อเสื้อผ้าประเภทเสื้อยืด มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งที่ 500 – 1,000 บาท และซื้อในปริมาณ 1 –2 ชิ้น โดยไม่มีช่วงเวลาในการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่แน่นอน ปัจจัยด้านเพศการศึกษาอายุอาชีพ และรายได้ที่แตกต่างกันมีผลต่อความภักดีในตราสินค้า ส่วนปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีได้แก่ความไว้วางใจในตราสินค้า การรับรู้ความเสี่ยง การออกแบบสินค้า การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectเสื้อผ้า Upcycleden_US
dc.subjectความไว้วางใจในตราสินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้ความเสี่ยงen_US
dc.subjectการออกแบบสินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)en_US
dc.title.alternativeFactors affecting consumer satisfaction and loyalty towards branded upcycled clothingen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.026 2567.pdf2.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.