Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5586
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ปวีณา ธนนิศฐ์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-18T03:55:53Z | - |
dc.date.available | 2024-12-18T03:55:53Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP BM.026 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5586 | - |
dc.description | 159 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านต่าง ๆ ได้แก่ความไว้วางใจในตราสินค้าการรับรู้ความเสี่ยงการออกแบบสินค้าการรับรู้คุณค่าความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าตราสินค้าที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes) ซึ่งใช้วิธีการเก็บข้อมูลจากการแจกแบบสอบถามออนไลน์(Online Questionnaire) โดยมีกลุ่มตัวอย่างจํานวน 400 คน จากผลการวิจัย พบว่ากลุ่มตัวอยางส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงอายุ 26 – 35 ปีการศึกษาระดับปริญญาตรีประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยูที่ 50,001 บาทขึ้นไป โดยปกติแล้วจะเลือกซื้อเสื้อผ้าประเภทเสื้อยืด มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งที่ 500 – 1,000 บาท และซื้อในปริมาณ 1 –2 ชิ้น โดยไม่มีช่วงเวลาในการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่แน่นอน ปัจจัยด้านเพศการศึกษาอายุอาชีพ และรายได้ที่แตกต่างกันมีผลต่อความภักดีในตราสินค้า ส่วนปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีได้แก่ความไว้วางใจในตราสินค้า การรับรู้ความเสี่ยง การออกแบบสินค้า การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | เสื้อผ้า Upcycled | en_US |
dc.subject | ความไว้วางใจในตราสินค้า | en_US |
dc.subject | การรับรู้ความเสี่ยง | en_US |
dc.subject | การออกแบบสินค้า | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณค่า | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes) | en_US |
dc.title.alternative | Factors affecting consumer satisfaction and loyalty towards branded upcycled clothing | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.026 2567.pdf | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.