Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5606
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | กัญญณัฐ ปานหงษา | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-21T05:33:40Z | - |
dc.date.available | 2024-12-21T05:33:40Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.021 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5606 | - |
dc.description | 56 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | วิจัยเรื่อง “อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ” ศึกษาอิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ รวมถึงการนำเสนอแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเชิง ประสบการณ์ของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรี เหนือ ซึ่งเป็นวิจัยเชิงปริมาณผ่านการเก็บข้อมูล โดยอาศัยแบบสอบถามออนไลน์จากผู้เข้าร่วมจำนวน 400 คน จากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple regression analysis) พบว่าปัจจัยด้านการตลาดเชิงประสบการณ์ประกอบด้วยปัจจัยด้านประสบการณ์ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ (Beta =.117) ถัดจากนั้นคือ ประสบการณ์ทางด้านเอกลักษณ์ทางสังคม (Beta = .115) และประสบการณ์ทางด้านอารมณ์ Beta = .114) ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนืออย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ | en_US |
dc.subject | Community Mall | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.title | อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ | en_US |
dc.title.alternative | The influence of axperiential marketing on the satisfaction of generation Y customers using community malls in the northern thonburi area of Bangkok | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.021 2567.pdf | 912.71 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.