Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorกัญญณัฐ ปานหงษา-
dc.date.accessioned2024-12-21T05:33:40Z-
dc.date.available2024-12-21T05:33:40Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MS.021 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5606-
dc.description56 แผ่นen_US
dc.description.abstractวิจัยเรื่อง “อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ” ศึกษาอิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ รวมถึงการนำเสนอแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเชิง ประสบการณ์ของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรี เหนือ ซึ่งเป็นวิจัยเชิงปริมาณผ่านการเก็บข้อมูล โดยอาศัยแบบสอบถามออนไลน์จากผู้เข้าร่วมจำนวน 400 คน จากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple regression analysis) พบว่าปัจจัยด้านการตลาดเชิงประสบการณ์ประกอบด้วยปัจจัยด้านประสบการณ์ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ (Beta =.117) ถัดจากนั้นคือ ประสบการณ์ทางด้านเอกลักษณ์ทางสังคม (Beta = .115) และประสบการณ์ทางด้านอารมณ์ Beta = .114) ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนืออย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์en_US
dc.subjectCommunity Mallen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.titleอิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือen_US
dc.title.alternativeThe influence of axperiential marketing on the satisfaction of generation Y customers using community malls in the northern thonburi area of Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.021 2567.pdf912.71 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.