Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/571
Title: การจัดทำกลยุทธ์การส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ = Strategic build up for Thai SMEs in healthy service and spa industry.
Authors: ยศวัฒน์ จิรพรธนวิทย์
Keywords: Marketing
การตลาด
สุขภาพ
กลยุทธ์
สปา
บริการสุขภาพ
ยุทธศาสตร์
วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
Issue Date: 10-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: การจัดทำยุทธศาสตร์การส่งเสริมผ้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ที่สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลและทิศทางการส่งเสริม SMEs ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประกอบกับเพื่อให้ทราบกรอบ ทิศทาง และแนวทางในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ สำหรับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริม SMEs ในอุตสาหกรรมดังกล่าว การวิจัยในครั้งนี้ใช้วิธีการสนทนากลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจากภาครัฐและเอกชน โดยจะเริ่มจากการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่ออินเตอร์เน็ต การจัดกลุ่มประเด็น การตั้งคำถาม การสนทนากลุ่ม การวิเคราะห์และสังเคราะห์ประเด็น เพื่อให้ได้แผนยุทธศาสตร์ออกมา สำหรับยุทธศาสตร์การส่งเสริมผ้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ นี้ สามารถแบ่งยุทธศาสตร์ได้เป็น 4 ยุทธศาสตร์ 10 กลยุทธ์ และ 19 โครงการ โดยแต่ละยุทธศาสตร์มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ SMEs สามารถแข่งขันได้อย่างสมดุลและยั่งยืน เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย คำสำคัญ: สปา/ บริการสุขภาพ/ ยุทธศาสตร์/ กลยุทธ์/ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/571
Other Identifiers: TP MM.067 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.067 2556.pdf12.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.