Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853
Title: กลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย
Other Titles: Strategies for enhancing competitive advantage for Thai skincare businesses
Authors: สิชล วงศ์สล้างกุล
Keywords: การจัดการแลัะกลยุทธ์
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย
สกินแคร์
การจัดการกลยุทธ์
ความตั้งใจซื้อ
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษากลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล โดยศึกษากลุ่มประชากรในประเทศไทย ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยไม่เกิน 12 เดือน อายุ 18 ปี ขึ้นไป ซึ่งงานวิจัยในครั้งนี้จัดทำเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และด้านราคา (Price)
Description: 66 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.065 2567.pdf1.33 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.