Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853
Title: | กลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย |
Other Titles: | Strategies for enhancing competitive advantage for Thai skincare businesses |
Authors: | สิชล วงศ์สล้างกุล |
Keywords: | การจัดการแลัะกลยุทธ์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย สกินแคร์ การจัดการกลยุทธ์ ความตั้งใจซื้อ |
Issue Date: | 2567 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษากลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล โดยศึกษากลุ่มประชากรในประเทศไทย ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยไม่เกิน 12 เดือน อายุ 18 ปี ขึ้นไป ซึ่งงานวิจัยในครั้งนี้จัดทำเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และด้านราคา (Price) |
Description: | 66 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.065 2567.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.