Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/587
Title: แนวทางการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายร้าน Caffe' Con Panna = Strategies to increased revenue of a coffee cafe business: Caffe' Con Panna case study.
Authors: กันยารัตน์ เกตุทัต
Keywords: Management ang Strategy
กลยุทธ์
ยอดขาย
การจัดการและกลยุทธ์
Caffe' Con Panna
Issue Date: 28-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: ในการจัดทาสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจ ร้าน Caffe' Con Panna ดาเนินกิจการ ร้านขายเครื่องดื่มประเภท กาแฟสด ชา ช็อกโกแลต น้าหวาน และน้าผลไม้ปั่น ขนมอบและเบเกอรี่ home made บริหารงานโดย คุณแพรวไพลิน โพนุสิต อายุ 25 ปี สถานที่ตั้งของร้านอยู่บริเวณ อาคาร B โซนทิศเหนือ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เปิดดาเนินกิจการ วันแรก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ลักษณะร้านเป็นพื้นที่เปิดโล่งขนาด 60 ตร.ม. จานวนโต๊ะ 10 โต๊ะ พนักงาน 2 คน ให้บริการกลุ่มลูกค้าที่เป็นข้าราชการรายได้ค่อนข้างสูง เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในอาคาร B และบุคคลภายนอกที่มาติดต่องานราชการซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การเติบโต การพัฒนาและเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น เพิ่มช่องของธุรกิจที่จะสามารถเพิ่มยอดขายและรายได้ ดึงดูดลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มลูกค้าใหม่ให้มาใช้บริการได้มากขึ้น และใช้กลยุทธ์การเจาะตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยการจัดรายการส่งเสริมการขาย พร้อมกับการประชาสัมพันธ์ โดยการจัดทาใบปลิว การทาการตลาดผ่าน Social media เช่น Facebook หรือ Instagram เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามรายการส่งเสริมการขาย เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมของธุรกิจ และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ให้แก่ธุรกิจด้วย คาสาคัญ : กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย/ Product Development and Market Development / Caffe' Con Panna
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/587
Other Identifiers: TP MS.001 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.001 2557.pdf2.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.