Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596
Title: แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมขายของออนไลน์ กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจ I love couple shirts = Strategies to create competitiveness of a online business : I love couple shirts. case study.
Authors: นิธิ ภู่เงิน
Keywords: กลยุทธ์
ออนไลน์
การจัดการและกลยุทธ์
Management and Strategy
การขยายตลาด
Issue Date: 28-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้า เนื่องด้วยในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ขยายไปมากทำให้คนเข้าถึงอินเตอร์เนตได้มากขึ้นและทำให้ตลาดการขายสินค้าออนไลน์ขยายตัวขึ้นด้วย โดยในที่นี้จะศึกษาธุรกิจผ่านทางร้านขายชุดคู่ I Love Couple Shirts จุดมุ่งหมายในการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาถึงสภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรมในตลาด และศึกษาหากลยุทธ์เพื่อที่จะแข่งขันภายในอุตสาหกรรมการของเสื้อผ้าออนไลน์ ผลการศึกษาที่ได้พบว่าภายในอุตสาหกรรมนั้นมีการแข่งขันกันสูง และสินค้าค่อนข้างจะเหมือนกันทำให้ราคามีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ แต่พบว่ายังมีช่องว่างการของตลาดอยู่ในกลุ่มสินค้าเสื้อคู่เนื่องจากเป็นสินค้าที่หาได้ยากตามท้องตลาดและสามารถกำหนดราคาสูงได้ ทำให้โอกาสที่จะขยายธุรกิจและทำกำไรยังเปิดกว้างอยู่ คำสำคัญ : กลยุทธ์การขยายตลาด/ Market Development / ออนไลน์
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596
Other Identifiers: TP MS.010 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.010 2557.pdf5.11 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.