Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/601
Title: | แนวทางการปรับตัวด้านกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ = Adaptive approach for strategy to increase the competitiveness of the business of serviced apartment. |
Authors: | โสภณ ลาภผลพูนสวัสดิ์ |
Keywords: | ส่วนแบ่งการตลาด อพาร์ทเม้นท์ การจัดการและกลยุทธ์ Management and Strategy |
Issue Date: | 28-Jul-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2557 |
Abstract: | วัตถุประสงค์ของการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรสุทธิให้กับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการเติบโตของรายได้และการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่งในธุรกิจโรงแรมที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในปัจจุบันอันเนื่องมาจากการบริหารงานภายในองค์กรที่ขาดการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ดี ทำให้คู่แข่งซึ่งใช้การตลาดที่ดีกว่ามาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดไป ซึ่งในการศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Marketing Strategy ในการเพิ่มลูกค้าให้กับองค์กรและดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการกับทางองค์รให้มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของกระบวนการทำงานจะทำการตลาดส่งเสริมให้ลูกค้ารู้จักองค์รมากขึ้นและประชาสัมพันธ์การบริการที่แตกต่างอันจะมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และบริหารพนักงานโดยใช้ระบบการบริหารงานที่ทันสมัยทั้งเครื่องมือและการทำงาน สุดท้ายจึงทำการวัดผลด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น วัดผลพนักงานจากการทำงานแบบใหม่ การเติบโตของยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้า ความรวดเร็วในการทำงานและกำไรสุทธิที่เพิ่มขึ้น คำสำคัญ : ธุรกิจเซอร์วิส อพาร์เม้นท์ / รายได้/ ส่วนแบ่งทางการตลาด/ Marketing Strategy |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/601 |
Other Identifiers: | TP MS.015 2557 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.015 2557.pdf | 9.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.