Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603
Title: | กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business. |
Authors: | ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ Management and Strategy ธุรกิจออนไลน์ สินค้าแฟชั่น |
Issue Date: | 28-Jul-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2557 |
Abstract: | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของบริษัท Z Thailand จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ ด้วยโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ที่ทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตเป็นอย่างสูง และการแข่งขันที่เริ่มมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินกลยุทธ์ในการเติบโนธุรกิจนี้จำเป็นต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ที่ดีเพื่อรองรับการเติบโตและการแข่งขันในครั้งนี้ การศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ของการเติบโต โดยทำการศึกษาผลกระทบที่เกิดกับกลยุทธ์ในแต่ระดับเพื่อที่ทำการออกกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับการดำเนินงานเพื่อทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : ธุรกิจออนไลน์ / สินค้าแฟชั่น / กลยุทธ์การเติบโต |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603 |
Other Identifiers: | TP MS.017 2557 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.017 2557.pdf | 5.68 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.