Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603
Title: กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.
Authors: ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
Management and Strategy
ธุรกิจออนไลน์
สินค้าแฟชั่น
Issue Date: 28-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของบริษัท Z Thailand จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ ด้วยโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ที่ทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตเป็นอย่างสูง และการแข่งขันที่เริ่มมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินกลยุทธ์ในการเติบโนธุรกิจนี้จำเป็นต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ที่ดีเพื่อรองรับการเติบโตและการแข่งขันในครั้งนี้ การศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ของการเติบโต โดยทำการศึกษาผลกระทบที่เกิดกับกลยุทธ์ในแต่ระดับเพื่อที่ทำการออกกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับการดำเนินงานเพื่อทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : ธุรกิจออนไลน์ / สินค้าแฟชั่น / กลยุทธ์การเติบโต
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603
Other Identifiers: TP MS.017 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.017 2557.pdf5.68 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.