Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608
Title: | กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม = Competitive strategy to increase the income of costume jewelry industry. |
Authors: | กมลรส อรรถกมล |
Keywords: | อุตสาหกรรม กลยุทธ์ การแข่งขัน เครื่องประดับ การจัดการและกลยุทธ์ Management and Strategy การเพิ่มรายได้ |
Issue Date: | 28-Jul-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2557 |
Abstract: | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม เป็นการแก้ปัญหาการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่ง รวมถึงการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทชูการ์ แอนด์ สมิทจำกัด ในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiate) และกลยุทธ์การพัฒนาตลาด (Market Development) ในการปรับโครงสร้างกระบวนการทำงานภายในบริษัท ในส่วนของกระบวนการทำงาน นำกลยุทธ์ไปใช้โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว แตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอื่นเพื่อเป็นการกระจายสินค้า เพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) คำสำคัญ: ความสามารถในการแข่งขัน/การเพิ่มรายได้ /อุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม/กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง/กลยุทธ์การพัฒนาตลาด |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608 |
Other Identifiers: | TP MS.021 2557 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.021 2557.pdf | 9.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.