Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608
Title: กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม = Competitive strategy to increase the income of costume jewelry industry.
Authors: กมลรส อรรถกมล
Keywords: อุตสาหกรรม
กลยุทธ์
การแข่งขัน
เครื่องประดับ
การจัดการและกลยุทธ์
Management and Strategy
การเพิ่มรายได้
Issue Date: 28-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม เป็นการแก้ปัญหาการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่ง รวมถึงการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทชูการ์ แอนด์ สมิทจำกัด ในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiate) และกลยุทธ์การพัฒนาตลาด (Market Development) ในการปรับโครงสร้างกระบวนการทำงานภายในบริษัท ในส่วนของกระบวนการทำงาน นำกลยุทธ์ไปใช้โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว แตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอื่นเพื่อเป็นการกระจายสินค้า เพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) คำสำคัญ: ความสามารถในการแข่งขัน/การเพิ่มรายได้ /อุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม/กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง/กลยุทธ์การพัฒนาตลาด
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608
Other Identifiers: TP MS.021 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.021 2557.pdf9.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.