Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808| Title: | กลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเอเจนซี่โฆษณา: กรณีศึกษา บริษัท ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์= Strategy to enhance ICT system for increasing capability process in advertising agency industry: IPG advertising (Thailand) limited branch Lowe case study. |
| Authors: | อรรวินท์ ลัทธยาพร |
| Keywords: | อุตสาหกรรม การโฆษณา การจัดการและกลยุทธ์ เทคโนโลยีสารสนเทศ เอเจนซี่ ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง |
| Issue Date: | 21-Jan-2015 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2557 |
| Abstract: | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์ ซึ่งดำเนินธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา ทางผู้เขียนได้ศึกษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำเข้ามาใช้ในบริษัท พบปัญหาว่าการนำ่วมมือที่ดี ความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความร่วมมือที่ดี โดยสาเหตุหลัก คือพนักงานยังไม่ทราบข้อมูลของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศระบบใหม่ หรือ Remedy IT Service Management ว่าระบบนี้มีการทำงานอย่างไรและยังกลัวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้เริ่มจากการวิเคราะห์ปัญหาของกระบวนการทำงานและพฤติกรรมของพนักงานเกี่ยวกับการนำระบบ Remedy IT Service Management เพื่อที่จะหาสาเหตุหลัก ความสัมพันธ์และผลกระที่เกิดขึ้นจากปัญหา โดยนำกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานของการแจ้งปัญหาของแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ มาใช้ควบคู่กับระบบ Remedy IT Service Management ซึ่งกระบวนการหลังการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงาน คำสำคัญ : ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ / เอเจนซี่โฆษณา / การเปลี่ยนแปลง |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808 |
| Other Identifiers: | TP MS.046 2557 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.046 2557.pdf | 8.69 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
