Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808
Title: กลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเอเจนซี่โฆษณา: กรณีศึกษา บริษัท ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์= Strategy to enhance ICT system for increasing capability process in advertising agency industry: IPG advertising (Thailand) limited branch Lowe case study.
Authors: อรรวินท์ ลัทธยาพร
Keywords: อุตสาหกรรม
การโฆษณา
การจัดการและกลยุทธ์
เทคโนโลยีสารสนเทศ
เอเจนซี่
ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง
Issue Date: 21-Jan-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์ ซึ่งดำเนินธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา ทางผู้เขียนได้ศึกษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำเข้ามาใช้ในบริษัท พบปัญหาว่าการนำ่วมมือที่ดี ความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความร่วมมือที่ดี โดยสาเหตุหลัก คือพนักงานยังไม่ทราบข้อมูลของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศระบบใหม่ หรือ Remedy IT Service Management ว่าระบบนี้มีการทำงานอย่างไรและยังกลัวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้เริ่มจากการวิเคราะห์ปัญหาของกระบวนการทำงานและพฤติกรรมของพนักงานเกี่ยวกับการนำระบบ Remedy IT Service Management เพื่อที่จะหาสาเหตุหลัก ความสัมพันธ์และผลกระที่เกิดขึ้นจากปัญหา โดยนำกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานของการแจ้งปัญหาของแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ มาใช้ควบคู่กับระบบ Remedy IT Service Management ซึ่งกระบวนการหลังการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงาน คำสำคัญ : ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ / เอเจนซี่โฆษณา / การเปลี่ยนแปลง
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808
Other Identifiers: TP MS.046 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.046 2557.pdf8.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.