Browsing by Subject Management ang Strategy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 33 of 33 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-21กลยุทธ์เพื่อลดความเสี่ยงโดยการกระจายธุรกิจของ บริษัท ยูเซ็นโลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัดวิพัฒน์ภา คำเจริญ
2014-05-21กลยุทธ์เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสำหรับวัสดุการแพทย์ของบริษัท DepuySynthesสวิตา ฉิมพานิชย์
2014-05-20การกำหนดกลยุทธ์ฟื้นฟูเพื่อแก้ปัญหาสภาวะขาดทุนของอุตสาหกรรมสิ่งทอ กรณีศึกษาบริษัท ไทยโทเรซินเทติคส์ จากัดวิรยา อรรถพร
2014-05-21การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เอ็ม.ที. คอมเมอร์เชียลรณพล เลิศวรธรรม
2014-05-21การจัดทำแผนที่นำทางการพัฒนาทางเทคโนโลยีสำหรับบริษัทเกิดใหม่อาทิตยา ดาราเรือง
2014-05-20การปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการ SME บริษัท อินเตอร์เนชันแนล มารีน แอนด์ คาร์โก เซอร์เวย์เยอร์ จากัดพิศลย์ เรืองศรี
2014-05-20การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานของบริษัท จีรดี ผลิตภัณฑ์คอนกรีต จากัดจารุรัตน์ ตีระสหกุล
2014-05-20การเลือกพื้นที่และกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจเหมืองแร่ถ่านหินในสาธารณรัฐอินโดนีเซียนิวัฒน์ บุญหยาด
2014-05-20คาดการณ์แนวโน้มการยอมรับและการเติบโตของเทคโนโลยีระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Payments) ในประเทศไทยวงศิยา เลิศไตรรักษ์
2014-05-20ปัจจัยของพันธมิตรที่มีผลต่อความสำเร็จในการสร้างคุณค่าที่ใช้ร่วมกันกับสังคม (Create Shared Value)สุณิสา กัณทะพงศ์
2014-07-28แนวทางการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายร้าน Caffe' Con Panna = Strategies to increased revenue of a coffee cafe business: Caffe' Con Panna case study.กันยารัตน์ เกตุทัต
2014-05-20แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชนนภ นาคะชัย
2014-05-20แผนกลยุทธ์ของโรงไฟฟ้ ากลุ่มบริษัทโกลว์ เพอื่ รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนฐณิยะ เที่ยงสุรินทร์