Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2019-06-11
องค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนให้ความสนใจในการเลือกซื้อมะม่วงอบแห้ง =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF DRIED MANGO.
ทิติยา อยู่เจริญ
2019-05-15
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.
รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2019-02-24
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.
โรสิตา โหลสกุล
2019-05-14
ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อรถพลังงานไฟฟ้าในเพศชายและเพศหญิง Generation Y (อายุ 27 - 38 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF ELECTRIC VEHICLES AMONG GENERATION Y MALES AND FEMALES (AGE 27-38) IN THE BANGKOK AREA.
วรินธร ผดุงวัฒนโรจน์
2019-05-29
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผักและผลไม้สดของผู้บริโภคในระบบสายโซ่ความเย็น (Cold Chain) จากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ =FACTORS AFFECTING CUSTOMER BUYING DECISION OF FRESH FRUITS AND VEGETABLES IN COLD CHAIN OF MODERN TRADE.
มาริสา ชนมานะวัตร
2019-05-29
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อความเต็มใจที่จะเลือกซื้อเนื้อหมูในระบบควบคุมความเย็น =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING FACTORS INFLUENCING THE WILLINGNESS TO PAY FOR TEMPERATURE-CONTROLLED PORK MEAT.
ชยุต เฮงพระธานี
2019-05-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =
วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2019-06-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบนอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร= FACTORS AFFECTING TRUST OF BRAND NAME HANDBAG PURCHASE ON INTERNET AMONG CONSUMERS IN BANGKOK.
พรรณภา สุธัญญพฤทธิ์
2019-10-09
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.
ปาริชาต กิ่มมณี
Discover
Author
1
วรินธร ผดุงวัฒนโรจน์
1
วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
1
โรสิตา โหลสกุล
.
< previous
Subject
5
การตลาด
4
การจัดการธุรกิจ
2
การจัดการธุรกิจอาหาร
2
สินค้าออนไลน์
1
Marketing
1
กระเป๋าแบรนด์เนม
1
กรุงเทพมหานคร
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การซื้อสินค้าออนไลน์
1
การตัดสินใจซื้อ
.
next >