Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 441-450 of 462 (Search time: 0.172 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการติดตามอินฟลูเอนเซอร์รีวิวสินค้าประเภทอาหารของผู้บริโภคแต่ละเจเนอเรชั่นวันทนา สิริพันธ์มณี
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอภิษฐา แสงวงค์วาณิชย์
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการบินประเทศไทยกนกกร วงศ์บุญมี
2022-11-06ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกรับชมไลฟ์สดผ่านช่องทาง Facebook ซึ่งส่งผลต่อทัศนคติในตัวแบรนด์สาธิดา ยุวทองไท
2022-09-04Key factors influencing people to buy cosmetics product in ChinaGao Hui
2022-09-04How Key Residential Attributes Determine Thai Middle-Aged Adults’ Health and Well-beTeeratarn Vipattipumiprathet
2022-11-20ทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจซื้อและบริโภคเครื่องดื่มโซจู ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนพพล เตชะเทียมจันทร์
2022-09-23แผนธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากไข่ผำในรูปแบบผงแบรนด์ “W-Prime”ณัฐนรี อินตา
2022-09-19การศึกษาความผูกพันขององค์กรในกลุ่มวิศวกรการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ในช่วงที่มีการทำงานจากที่พักอาศัยคริสตจักร พูนทรัพย์ทวีกิจ
2022-09-23ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการบริโภคโซจูของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุธรรม พฤกษารัตน์