Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2019-06-11องค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนให้ความสนใจในการเลือกซื้อมะม่วงอบแห้ง =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF DRIED MANGO.ทิติยา อยู่เจริญ
2019-05-15ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2019-05-14ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อรถพลังงานไฟฟ้าในเพศชายและเพศหญิง Generation Y (อายุ 27 - 38 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF ELECTRIC VEHICLES AMONG GENERATION Y MALES AND FEMALES (AGE 27-38) IN THE BANGKOK AREA.วรินธร ผดุงวัฒนโรจน์
2019-05-29ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผักและผลไม้สดของผู้บริโภคในระบบสายโซ่ความเย็น (Cold Chain) จากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ =FACTORS AFFECTING CUSTOMER BUYING DECISION OF FRESH FRUITS AND VEGETABLES IN COLD CHAIN OF MODERN TRADE.มาริสา ชนมานะวัตร
2019-05-29พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อความเต็มใจที่จะเลือกซื้อเนื้อหมูในระบบควบคุมความเย็น =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING FACTORS INFLUENCING THE WILLINGNESS TO PAY FOR TEMPERATURE-CONTROLLED PORK MEAT.ชยุต เฮงพระธานี
2019-05-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2019-06-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบนอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร= FACTORS AFFECTING TRUST OF BRAND NAME HANDBAG PURCHASE ON INTERNET AMONG CONSUMERS IN BANGKOK.พรรณภา สุธัญญพฤทธิ์
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.ปาริชาต กิ่มมณี