Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 553 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-18ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีที่จะใช้ My AIS application ของลูกค้า AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ADOPTION OF MY AIS APPLICATION FOR AIS CUSTOMERS IN BANGKOK.ธีรารัตน์ โสดาศรี
2018-06-14ความสัมพันธ์ระหว่างการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยนโยบายกับผลตอบแทนของดัชนีผลตอบแทนรวมรายอุตสาหกรรม (Industry TRI) ของประเทศไทย =THE RELATIONSHIP BETWEEN THE POLICY INTEREST RATE CHANGES OF THE BANK OF THAILAND AND THE RETURN OF INDUSTRY TOTAL RETURN INDEX (INDUSTRY TRI) FROM THE STOCK EXCHANGE OF THAI LAND.สรัช เพิ่มยงค์
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.ณัฐพร ทองย้อย
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2018-06-14การทดสอบประเภทของนักลงทุนรับรู้ข้อมูลก่อน และหลังในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = TEST OF THE TYPE INVESTORS FROM INFORMED TRADER AND UNINFORMED TRADER IN STOCK EXCHANGE THAILAND.วรพัฒน์ ศุขนิคม
2018-06-14ผลกระทบเชิงพลวัตของอัตราผลตอบแทน และมูลค่าซื้อขายของนักลงทุนแต่ละประเภท ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย = THE DYNAMICS IMPACT OF RETURN AND NET OF PURCHASES AND SALES OF THE SECURITIES IN THAILAND.อภิสิทธิ์ พันธุรัตน์
2018-06-14ผลกระทบเชิงพลวัตของกระแสเงินทุน และผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในประเทศไทย =พัชราภา ปริญญาศาสตร์
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-06-19การศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา: ฟาร์มเห็ดอรรถรส จ.ขอนแก่นอวิกา เกตุประจักษ์
2018-06-19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านนมสดของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครอภิรักษ์ สุนทรกัลปกิจ