Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 129 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
การวิเคราะห์บุคลิกภาพของแบรนด์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจอื่นในระดับปริญญาโท =BRAND PERSONALITY OF COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY AND OTHER BUSINESS SCHOOLS IN THAILAND.
ชนุฎา วรฤทธิ์
2018-06-25
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเพจโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินออนไลน์ AR-PAE ในเขตกรุงเทพมหานคร =
ลักษณิน ชินขจร
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อนมผงสำเร็จรูปของหญิงมีบุตรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =PURCHASING FACTORS FOR MILK POWDER PRODUCT OF MOTHERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
สุวิมล ชัยศรีสมุทร
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านทางเฟสบุ๊ค ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS THAT AFFECTING TRENDS IN BUYING WOMEN’S CLOTHING THROUGH FACEBOOK IN BANGKOK.
ญาณิกา ศรีชนะ
2018-12-20
รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2018-12-20
ปัจจัยทีี่ส่งผลต่อพฤติกรรมการรับชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live streaming) =FACTOR AFFECTING LIVE STREAMING BEHAVIOR .
ชลิตา จังวิจิตรกุล
2018-06-25
การแบ่งกลุ่มแม่เจนซีจากการวิเคราะห์ปัจจัยการซื้อสินค้าแม่และเด็กในช่องทางออนไลน์ = FACTORS ANALYSIS AND CLUSTER ANALYSIS OF ONLINE MOM CUSTOMER.
ทรงสิทธิ์ ตัณฑวนันท์
2018-06-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านขายยาเซนสโตร์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF NUTRITION BRAND ENSURE IN DRUG CHAIN STORES.
ศุภิชญา สุทธินิติวงศ์
2018-12-20
โฆษณาแฝงบนสื่อวิดีโอออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค กรณีศึกษา Facebook fan page =PRODUCT PLACEMENT VIA VIDEO ONLINE TOWARD CONSUMER BUYING DECISION: A CASE STUDY OF FACEBOOK FAN PAGE .
กรกนก ละออ
2018-06-25
พฤติกรรมการเติมเงินออนไลน์บนมือถือเพื่อซื้อกาชาในเกม =PURCHASING BEHAVIOR IN GACHA-BASED ONLINE MOBILE GAMES.
จรรยา อัศวศรีพงศ์ธร
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
13
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ธุรกิจออนไลน์
5
Generation Y
5
พฤติกรรมการตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค
.
next >
Has File(s)
115
true
14
false
.
next >