Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-09ความต้องการสวัสดิการของ Generation Y ที่ทำงานในภาครัฐและภาคเอกชนในกรุงเทพมหานครเจนจินต์, ศักดิ์ชัยนานนท์
2021-09-09การศึกษาความพึงพอใจต่อสวัสดิการในปัจจุบัน ความต้องการสวัสดิการยืดหยุ่นในอนาคต และผลกระทบต่อพนักงาน Generation Y สังกัดสำนักงานใหญ่ บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งสิรินทร์รัตน์, อินนุพัฒน์
2021-11-01ภาวะหมดไฟในการทำงาน (Burnout) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในกลุ่ม Generation Yเพ็ญพิชชา, เกตุชัยโกศล
2021-04-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้า และการใช้บริการธุรกิจค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing) ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑลธนัยนันท์, สันติวรพงศ์
2021-09-11FACTORS INFLUENCING THE SUCCESS OF GENERATION Y ON SMALL TO MEDIUM FAMILY BUSINESS INHERITANCE IN THAILANDPornprawee, Prasittimee
2021-02-23ทัศนคติของพนักงานรุ่นใหม่ (Generation Y) ต่อการตัดสินใจทำงานจนถึงเวลาเกษียณอายุในองค์กรรัฐวิสาหกิจ: กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สำนักงานใหญ่ จังหวัดนนทบุรี =THE ATTITUDE OF NEW GENERATION EMPLOYEES (GENERATION Y) TOWARDS DECISIONS TO WORK UNTIL RETIREMENT IN THE STATE ENTERPRISE ORGANIZATION. CASE STUDY: ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND (EGAT), NONTHABURI PROVINCE HEADQUARTER.อรณิชา เต็งณฤทธิ์ศิริ
2021-03-04ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2021-01-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพด้านแผนงานในการทำงาน รูปแบบ Work from home ของกลุ่ม Generation Yกมลวรรณ, สิทธิภักดี
2021-03-10Key factors influencing the non-married, middle class, generation Y workers in Bangkok area to consider living in residential home after their retirement.Piracha Silpsrikul
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ ผ่านช่องทาง Mobile commerce ของคน Generation Y =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISION ON APPARELS AND ACCESSORIES THROUGH MOBILE COMMERCE OF GENERATION-Y.เชิญขวัญ เลิกสันเทียะ