Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 708 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-02-21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล =The marketing mix factors that affect buying decision process of shop house in Bangkok metropolitan region.เมธัส ถิระจิตมั่น
2020-11-10การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณัฐพร วิมลภักตร์
2014-05-13การขยายขอบเขตผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ด้วยความหลากหลายของรูปแบบสินเชื่อเช่าซื้อในจังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ = Expansion service of auto leasing with the variety of financial program for commercial vehicle in the north eastern province.นิมิต พินิตเนติชัย
2014-09-15แผนธุรกิจสถาบันพัฒนาทักษะและส่งเสริมการเรียนรู้ทางวิชาการสำหรับเด็ก Bambino kids club = Business plan the institute of skill development and knowledge acquisition Bambino kids club.ปริญดา ปัญจมะวัต
2014-05-13การศึกษาผลกระทบจากการขยายตัวของกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อการลดลงของสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง = Urbanization in Bangkok metropolitan effect to reduction of petroleum service station.ไพริน โอษฐ์ศิริยานนท์
2014-05-13ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้โมบายแอพลิเคชั่นในการทำธุรกรรมทางการเงินของพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting the use of mobile applications in the financial transactions of the company in Bangkok.พรชัย แก้วสถิตพรชัย
2018-12-18การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.ธีรินทร นวลฤทัย
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2020-03-03การศึกษาคุณลักษณะและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจใช้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของพนักงานกลุ่มวัยเริ่มทำงานโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =A Study of the Attributes and Values Behind the Decision to Use Stockbroking Services of the First Jobber by Applying the Means-End Chain Theory .กิตติ์รวี ศิวัฒน์กิตติสุข
2019-06-26แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สารเสริมชีวนะหรือโปรไบโอติก (ฺBioboos) =BUSINESS PLAN OF PROBIOTIC “BIOBOOS”ณัฐนันท์ ว่องธวัชชัย