Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-27 of 27 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
2018-06-25การศึกษาการเปิดรับข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสารการตลาด กับความตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุไทย = A STUDY OF MARKETING COMMUNICATION TOOL EXPOSURE AND ASSISTIVE DEVICES PURCHASE INTENTION OF THAI OLDER ADULTS.สุทัศนา แจ่มจำรัส
2015-12-20รูปแบบการแสวงหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร = Information seeking for travelling of eldery people in Bangkok.ประวิทย์ รัตนวัน
2018-06-25ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบิน =ศุภิกา คล้ายคลึง
2014-05-21ความต้องการ และรูปแบบการจัดกิจกรรมทางการศึกษาตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและทัศนคติของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลฯปุณยาพร มั่นหมาย
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับบริการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน (Home Healthcare Service)นลินธร, ลีลาพฤทธิ์
2019-10-09การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.ศวิตา มูลศาสตร์