Search


Current filters:




Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-02-23การศึกษาทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดยาพาราเซตามอลของเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =A study of attitude towards marketing mix of paracetamol generation Y in Bangkok.ปิติ เลิศวรสิริกุล
2017-02-23ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ =Marketing mix factors affecting international travel insurance buying decision of consumer.สุชัญญา กีรติยุติ
2017-05-25การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2017-11-23ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์