Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-22การศึกษาเรื่อง การตัดสินใจใช้บริการธนาคารอินเตอร์เน็ตของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTB Netbank) ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = The decision in using internet banking of Krung Thai bank public company limited (KTB netbank) of generation Y.นาถนิภา โตประเสริฐ
2017-05-25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันทุ่มเทของพนักงานธนาคารกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย =Factors affecting the engagement of generation Y bank employees.พิมพพิสุทธิ์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
2017-11-22การศึกษาเรื่องสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศของเจเนเรชั่นวาย (Generation Y) =จีราพร อัศวปยุกต์กุล
2017-12-17ทัศนคติของนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา 2559 (เจนเนอเรชั่นวาย) ในเรื่องการเลือกที่ทำงานณัฐพัชร์ ทิพย์ณภัทร
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชาชนเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors Affecting the Use of Online Banking Service of Generation Y in Bangkok.ธณัฏฐา ตติยะจินดา
2017-01-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ช่วงอายุเจเนอเรชั่นวาย ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล= FACTORS INFLUENCEING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF HUMAN RESOURCES STAFF IN GENERATION Y IN BANGKOK METROPOLITAN AREAแพรวดาว พงศาจารุ
2017-12-17ปัจจัยด้านคุณลักษณะของผู้นำ ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของพนักงานช่วงอายุเจเจเรชั่นวาย ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =ภาวิดา พูลเกิด
2017-11-23ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชั่นวายต่อโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร =The factors that contribute to employee engagement of generation Y in a hotel, Bangkok.ลลิตา พรรณพนาวัลย์
2017-11-22ความคาดหวังของผู้ใช้บริการกลุ่มเจเนอเรชั่นวาน ที่มีต่อรถโดยสารปรับอากาศ กรณีศึกษา เส้นทางกรุงเทพฯ - ภาคใต้ =EXPECTATION OF GENERATION Y CUSTOMER IN THE AIR CONDITIONED BUS SERVICES : A CASE STUDY OF BANGKOK – SOUTH ROUTE.ณิชมน รื่นบรรเทิง
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.นนทณัฐ เกตุภาพ