Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-36 of 36 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07-30ปัจจัยอะไรที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมซีรีส์วายของไทย (ชายรักชาย) เติบโตได้อย่างรวดเร็วและใหญ่กว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ซีรีส์แนวอื่นๆ ของไทยรวิวรรณ, จงสืบโชค
2016-05-30ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายมิดซีซั่นเซลล์ (Mid-season sale) ของเสื้อผ้าแฟชั่น ตรา เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of consumers toward mid-season sale activity of fashion brand H&M in Bangkok metropolitan area.มลฤดี ภู่แพร
2021-11-20ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภคณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
2022-03-19อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีนมัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2021-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการแต่งกายและการซื้อเสื้อผ้าของผู้หญิงพลัสไซส์ (Plus size)พิชญาณ์พัฐ คงสมพงษ์
2566พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)ปฐมาวดี ทองตัน