Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-36 of 36 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
ปัจจัยอะไรที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมซีรีส์วายของไทย (ชายรักชาย) เติบโตได้อย่างรวดเร็วและใหญ่กว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ซีรีส์แนวอื่นๆ ของไทย
รวิวรรณ, จงสืบโชค
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายมิดซีซั่นเซลล์ (Mid-season sale) ของเสื้อผ้าแฟชั่น ตรา เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of consumers toward mid-season sale activity of fashion brand H&M in Bangkok metropolitan area.
มลฤดี ภู่แพร
2021-11-20
ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค
ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
2022-03-19
อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีน
มัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2021-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการแต่งกายและการซื้อเสื้อผ้าของผู้หญิงพลัสไซส์ (Plus size)
พิชญาณ์พัฐ คงสมพงษ์
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กุลยา มากคง
1
ณพล วิริยะอรรควุธิ
1
ณัฐณิชา เจียมเจริญ
1
ณัฐรดา เสาสูง
1
ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
1
ธนกมญ ภูริเริงภูมิ
1
นุชจรินทร์ อรุณนวล
1
ปฐมาวดี, ทองตัน
.
next >
Subject
6
เจเนอเรชั่นวาย
5
พฤติกรรม
3
กรุงเทพมหานคร
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การบริโภค
2
การสื่อสารการตลาด
2
ความพึงพอใจ
2
ถุงพลาสติก
2
ส่วนประสมทางการตลาด
2
แฟชัน
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
35
2014 - 2099