Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 63 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-08-10แนวทางการนำกระบวนการ Design thinking มาปรับใช้กับองค์กรที่ให้บริการด้านไอที =WAY OF DESIGN THINKING IMPLEMENTATION AND ADJUSTMENT IN SYSTEM INTEGRATOR COMPANY.เกศแก้ว จุลสราญพงศ์
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดด้านการเงินให้สินเชื่อ กรณีศึกษา ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share in loans case study: Tisco bank public company limited.สมปรารถนา ศิลปวาณิชย์
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันและการก้าวเป้นผู้นำตลาดของอุตสาหกรรมประตูเหล็ก กรณีศึกษา การขยายตลาดของ บริษัท ดี.ดับบลิว. จำกัดวัสสุดา ด่านพิทยาธร
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = The strategy of capacity enhancing in hire purchase credit analysis case study: Thanachart bank public company limited.รักษวรรณ ทองสุกโชติ
2019-05-14การศึกษาอุปสรรคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ =โสวรส โรจน์สุธี
2018-12-17กลยุทธ์สร้างการยอมรับคิวอาร์เพย์เมนต์เพื่อสร้างสังคมไร้เงินสด =เอกพร บุตรอากาศ
2019-10-24การพัฒนากลยุทธ์ของร้านอาหารเพื่อสุขภาพโดยเปรียบเทียบระหว่าง Generation X และ Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =สุวภัทร วิจิตรพงษา
2019-10-24การศึกษาแนวทางการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนและความพึงพอใจที่มีต่อการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนของกลุ่มคนวัยทำงาน =ณัฐปราง หาญณรงค์
2020-12-16การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนิรชา เอี่ยมชะโอด
2015-01-21การจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความโปร่งใสในการส่งเสริมการตลาดของบริษัทยาประเทศไทย: กรณีศึกษา บริษัท รรร (ประเทศไทย) จำกัด = Strategy to improve transparency of marketing promotion activities for pharmaceutical company: RRR (Thailand) limited. case study.อาพิชญ์ชญา ศิริรุ่งเรืองสุข