Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE.
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านร้านค้าบนอินสตาแกรม =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION PRODUCT THROUGH INSTAGRAM STORE.
ทิวาพร พงษ์รอด
2021-11-20
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานคร
นธพร, สิงห์เงิน
2022-03-19
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภค
พัชรพร คำใส
Discover
Author
1
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
1
ทิวาพร พงษ์รอด
1
นธพร, สิงห์เงิน
1
พัชรพร, คำใส
Subject
2
เครื่องสำอาง
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
1
การตัดสินใจ
1
การบอกปากต่อปาก
1
การสื่อสารปากต่อปาก
1
ความตั้งใจซื้อ
1
ความไว้วางใจ
1
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
สินค้าพรีออเดอร์
.
next >
Date issued
2
2018
2
2020
1
2021
1
2022