Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 98 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.สุวัชร สุภิมารส
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2014-05-13ทัศนคติ แรงจูงใจ ความรู้และการมีส่วนร่วมของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ต่อแผนวิสาหกจ ทอท. ฉบับที่ 3 (ปีงบประมาณ 2553-2557)ชญานิศ เฉลียวบุญ
2018-12-18พฤติกรรมการบริโภคและการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปในประเทศไทย =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING DECISION OF PROCESSED MEAT IN THAILAND.สิรินทร์ สิริกานต์กุล
2019-08-10ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.รัชนี ตั้งมานะกิจ
2020-03-04กลยุทธ์การจัดการธุรกิจของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (organic) ประเภทเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร : มุมมองจากผู้บริโภค =BUSINESS MANAGEMENT STRATEGIES OF ORGANIC COSMETICS AND SKIN CARE PRODUCTS IN BANGKOK: A PERSPECTIVE FROM CONSUMERS.ณัฐพร เหล่าสีพงษ์
2017-05-16ทัศนคติการทำงานของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศและผลต่อความผูกพันในองค์กร =The study of LGBT employee toward work attitude and its effect on organization commitment.นัทธมน ทรรศนกุลพันธ์
2020-01-20กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Yปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2020-03-05การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .พรพรรณ พิทยบำรุง
2021-03-17ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล