Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-11แผนธุรกิจบริการดูแลผู้สูงอายุผ่านแอพลิเคชั่น "เยสไอแคร์" =BUSINESS PLAN OF ELDERY CARE SERVICE APPLICATION “YES, I CARE”.ทัศวรรณ ขะณะดี
2018-12-11แผนธุรกิจฟิตเนสเซ็นเตอร์สำหรับผู้สูงอายุ "Never o fitness" =BUSINESS PLAN ON SENIOR FITNESS CENTERS : NEVER O’ FITNESS.ปาจรีย์ ทองเสม
2018-05-21การศึกษาความต้องการของผูู้สูงอายุในการจัดกิจกรรมใน Aging community club = THE STUDY OF ELDERLY NEEDS ACTIVITIES IN AGING COMMINITY CLUB.กชพรรณ แก้วภูมิแห่
2018-05-21กลยุทธ์การตลาดสำหรับสุขภัณฑ์ในยุคสังคมผู้สูงอายุ กรณีศึกษา บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด =MARKETING STRATEGY FOR SANITARY WARE IN AGING SOCIETY ERA.ณัฐชา กิสรวงศ์
2018-12-11แผนธุรกิจบริการพาผู้สูงอายุไปโรงพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน "Safe papa!!" =BUSINESS PLAN OF TAKE THE ELDERLY TO HOSPITAL IN EMERGENCY CASE “SAFE PAPA!!”.เมธิวัฒน์ เลาหวินิจ
2018-06-19การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลของผู้รับบริการที่เป็นสูงอายุและผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF THE HOSPITAL SELECTION IN ELDERLY PEOPLE AND THOSE WHO ARE ENTERING OLD AGE IN BANGKOK.อาร์ม ชนสกุลชาติ
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแผนกกายภาพบำบัดของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING VISITING DECISION TOWARDS PHYSICAL THERAPY FOR ELDERLY CONSUMERS IN BANGKOK.อังคณา จันทร์ผลดี
2018-06-25ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
2018-06-25การศึกษาการเปิดรับข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสารการตลาด กับความตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุไทย = A STUDY OF MARKETING COMMUNICATION TOOL EXPOSURE AND ASSISTIVE DEVICES PURCHASE INTENTION OF THAI OLDER ADULTS.สุทัศนา แจ่มจำรัส
2018-06-25ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบิน =ศุภิกา คล้ายคลึง