Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 27 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-16
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
2014-07-10
แนวทางการพัฒนาศูนย์บริการรถยนต์ = The principle of development for car dealer showroom.
สถิตย์ภรณ์ บิดา
2020-11-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.
พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2021-02-11
ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดน่าน =A STUDY OF SATISFACTION AND FACTORS AFFECTING TO THE AGRITOURISM IN NAN PROVINCE THAT RELATED TO THE REVISIT INTENTION.
อรุณ ไชยวงค์
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2018-06-25
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2015-01-20
ทัศนคติเกี่ยวกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ความพึงพอใจ การเป็นสมาชิกที่ดี ความผูกพันต่อองค์กร และความผูกพันในงาน = Attitude toward workplace fun, satisfaction at work, organizational citizenship behavior, organization commitment and work engagement.
ยุวรรณดา สังขะวาทิน
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
1
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
1
ชัญญานุช, กัลชนะ
1
ชุติกาญจน์ สุขสวัสดิ์
1
ฐิตาภา, ตันติพันธุ์วดี
1
ณพล วิริยะอรรควุธิ
1
ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
1
ทัษฎา ไกรดงพลอง
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
.
next >
Subject
3
Marketing
3
การท่องเที่ยว
3
ความตั้งใจซื้อ
2
การรับรู้คุณค่า
2
ความภักดี
2
ตราสินค้า
2
ทัศนคติ
1
Fast Fashion
1
การซื้อซ้ำ
1
การทำงาน
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
24
2014 - 2099
Has File(s)
24
true
3
false
.
next >