Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 138 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-01-09การศึกษาผลของความพึงพอใจที่มีต่อการจัดสวัสดิการยืดหยุ่นของพนักงานในบริษัทข้ามชาติธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ = THE STUDY OF SATISFACTION WITH THE FLEXIBLE WELFARE FOR EMPLOYEE IN A MULTINATIONAL MEDICAL DEVICE COMPANYมนทกานติ มุญจนานนท์
2020-01-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำในบริการ แรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) สำหรับการชำระเงินร้านค้าที่ร่วมรายการ =FACTORS AFFECTING IN REUSE BEHAVIOR OF RABBIT LINE PAY FOR PAYMENT OF PARTICIPATING STORES.วรรณพร ประชาชาติ
2017-01-09สภาพแวดล้อมของการทำงานส่งผลต่ออัตราการลาออกของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ 3 โรงงาน = THE STUDY OF WORKING ENVIRONMENT AFFECT TO AN ATTRITION RATE OF 3 AUTOMOTIVE INDRUSTRYกีรฏิ เมฆบุตร
2014-07-10การศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการแผนกายภาพบำบัด โรงพยาบาลนครนายก = STUDY OF PATIENTS'S SATISFACTION ABOUT SERVICES OF PHYSICAL THERAPY SECTION IN NAKHONNAYOK HOSPITAL.อภิญญลัคน์ ดาอาษา
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2017-12-17ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากร ธุรกิจเอเยนซี่ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แห่งหนึ่ง=THE STUDY ABOUT EMPLOYEE SATISFACTION OF QUALITY WORK LIFE IN AN ONLINE MARKETING COMPANY.อุบลพรรณ แก่นจักร์
2021-01-28อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการแอปพลิเคชัน Mobile Banking ต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ = THE INFLUENCE OF E-SERVICE QUALITY PERCEPTION ON MOBILE BANKING THROUGH BANK CUSTOMER SATISFACTION.วรากรณ์ สินจิตร
2015-04-29ความแตกต่างของวัฒนธรรมองค์กร และความพึงพอใจของพนักงานไทยในองค์กรญี่ปุ่นและองค์กรอเมริกัน : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมรถยนต์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ฟอร์ด เซลส์แอนด์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด = The difference of corporate culture and sanctification of Thai employee between Japanese and American organization a case study of automotive industry Toyota motor Thailand co., ltd and Ford sale and service (Thailand) co., ltd.ปวีณา ต่างประเสริฐ